13-fl-banner-1440x542
13-fl-banner-360x180

มูเตลู เผยคำทำนาย เมื่อฝันร้ายว่าเห็บกัดน้องหมา

คำทำนายเมื่อฝันว่าเห็บกัดน้องหมา

คุณเคยฝันร้ายจนต้องลองหาคำทำนายอ่านหรือไม่? แต่บางครั้งฝันร้ายก็อาจมีคำทำนายที่ดีก็ได้ อย่างการฝันว่า ‘เห็บกัดน้องหมา’ ถึงแม้ในฝันเราจะรู้สึกเป็นห่วงน้องหมามากแค่ไหน และสำหรับบางคนอาจนับเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้ แต่คำทำนายนั้นไม่ร้ายอย่างที่คิด! หากคุณฝันว่าเห็บหมัดกัดน้องหมา ทำนายว่าคุณจะพ้นเคราะห์ ความลำบาก ความทุกข์ ความเศร้าที่เคยมีก็จะหายไป จะมีโชคลาภที่ดีทั้งด้านหน้าที่การงาน ความรัก และการเงิน ลงทุนทำอะไรก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ดังนั้นหากคุณฝันว่าเห็บกัดน้องหมา ก็ขอให้สบายใจได้แต่หากคุณเห็นเห็บกัดน้องหมาสุดที่รักของคุณจริง ๆ แบบไม่ใช่ความฝัน นั่นอาจไม่ใช่เรื่องดี เพราะนอกจากน้องหมาจะเกิดอาการระคายเคืองจากการโดนเห็บหมัดดูดเลือดแล้ว ยังทำให้น้องหมาเสี่ยงป่วยเป็นโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย เช่น โรคพยาธิเม็ดเลือดที่มีเห็บเป็นพาหะ และโรคภูมิแพ้น้ำลายหมัดที่มีหมัดเป็นพาหะ ซึ่งโรคเหล่านี้อาจทำให้น้องป่วยจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

ไม่อยากให้ฝันเป็นจริง ต้องทำยังไงดีนะ?

อย่าให้ฝันที่น้องหมาโดนเห็บทำร้ายกลายเป็นเรื่องจริง ดูแลเรื่องเห็บหมัดให้น้องหมาด้วย FRONTLINE TRI-ACT ก่อนดีกว่า นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยดสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ พร้อมช่วยป้องกันยุงได้ในหลอดเดียว FRONTLINE TRI-ACT สามารถป้องกันพยาธิเม็ดเลือดที่พบบ่อยในประเทศไทยชนิด E.Canis ได้มากถึง 75% และ B.Canis ได้มากถึง 87.5% เพียงหยด FRONTLINE TRI-ACT ก่อนหรือหลังอาบน้ำ 2 วันเป็นประจำทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ก็สามารถป้องกันไม่ให้ฝันร้ายกลายเป็นจริงได้แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับน้องหมาเท่านั้น ห้ามใช้ในแมวเด็ดขาด หากสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพ็ทช้อป โรงพยาบาลสัตว์ และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Line @frontlineth

FLTA Product 560x490 png

FRONTLINE® TRI-ACT สำหรับสุนัข

Body Copy

ผลิตภัณฑ์หยดหลังที่มาด้วยนวัตกรรม 3X ทั้งไล่ กำจัด ป้องกัน ยุงเห็บหมัด ในหลอดเดียว ด้วยประสิทธิภาพการออกฤทธิป้องกันยาวนานตลอด 4 สัปดาห์ 

FLPlus Dog Product 560x490 png

FRONTLINE® PLUS สำหรับสุนัข

Body Copy

ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัด แบบตัดวงจรเห็บหมัดลดการเกิดซ้ำ ด้วยนวัตกรรมการกำจัดเห็บหมัด ตัวอ่อนหมัด และ ไข่หมัด ใช้ง่ายใช้ได้เองที่บ้าน

Spray Product 560x490 png

FRONTLINE® SPRAY

Body Copy

FRONTLINE SPRAY ฉีดกำจัดเห็บหมัด สำหรับสุนัขและแมว เพิ่มเกราะป้องกันความมั่นใจทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ช่วยกำกัดเห็บหมัดตัวเต็มวัยอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถฉีดได้เป็นประจำ