10-fl-banner-1440x542
10-fl-banner-360x180

FRONTLINE MUST HAVE ITEM ยืนหนึ่ง ปี 2565 ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดที่น้องหมา น้องแมวต้องมี!

ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดในปัจจุบัน

เมื่อพูดถึงวิธีการกำจัดเห็บหมัดให้น้องหมา น้องแมว วิธีที่หลายคนอาจคุ้นเคย นึกถึง หรือกำลังใช้วิธีนี้อยู่ คือ การอาบน้ำ แต่เนื่องจากน้องหมา น้องแมวบางสายพันธุ์นั้นมีชั้นขนที่หนา จึงทำให้การอาบน้ำให้ผลลัพธ์ในการกำจัดเห็บหมัดได้ไม่ดีเท่าที่ควร และยังเป็นวิธีที่ต้องใช้แรงและเวลาเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเริ่มมีวิธีการกำจัดเห็บหมัดแบบใหม่และหลากหลายมากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่เจ้าของในการดูแลน้องหมา น้องแมว อย่างเช่นวิธีการหยด โดยผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยดก็มีตัวเลือกในท้องตลาดที่หลากหลายยิ่งขึ้น แต่ในการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยดนี้ นอกจากเจ้าของจะคำนึงถึงเรื่องความสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว ก็ควรนึกถึงเรื่องประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์จากการใช้งานด้วย

ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยด FRONTLINE

แนะนำผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยดจาก FRONTLINE ที่ช่วยทั้งไล่ กำจัด และป้องกันเห็บหมัดให้น้องหมา น้องแมวอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยเพราะเพียงเคลือบที่ผิวหนังเท่านั้น และยังประหยัดเวลาในการดูแลไปได้มาก เพราะเพียงหยดให้สัตว์เลี้ยงเพียงหนึ่งครั้ง ก็สามารถปกป้องได้ยาวนานตลอดทั้งเดือน โดยผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัดแบบหยดจาก FRONTLINE มีทั้งหมด 2 ชนิดหลัก ๆ ดังนี้

FRONTLINE TRI-ACT: ผลิตภัณฑ์แบบหยดสำหรับน้องหมา (ห้ามใช้ในแมว) เหมาะสำหรับน้องหมาที่เลี้ยงนอกบ้าน หรือน้องหมาที่มีปัญหาเกี่ยวกับ เห็บ หมัด หรือยุงบ่อย ๆ นวัตกรรมใหม่จาก FRONTLINE นอกจากนี้ สูตรนี้ยังเป็นสูตรที่มีผลการวิจัยด้านการป้องกันพยาธิเม็ดเลือดรองรับ โดยสามารถป้องกันพยาธิเม็ดเลือดที่พบบ่อยในประเทศไทยชนิด E.Canis ได้มากถึง 75% และ B.Canis ได้มากถึง 87.5%

FRONTLINE PLUS: ผลิตภัณฑ์แบบหยดสำหรับทั้งน้องหมาและน้องแมว เหมาะสำหรับน้องหมา น้องแมวที่เลี้ยงในบ้าน ช่วยป้องกันและกำจัดเห็บ หมัด ไข่หมัด และตัวอ่อนหมัด ช่วยตัดวงจรการเกิดซ้ำของเห็บหมัดได้อย่างสิ้นซาก สามารถใช้ได้กับน้องอายุตั้งแต่ 8 สัปดาห์ขึ้นไป

ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัด FRONTLINE ยืนหนึ่งทั้งด้านช่วยเพิ่มความสะดวกในการดูแลเรื่องเห็บหมัดให้น้องหมา น้องแมว ยืนหนึ่งทั้งด้านผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ยืนหนึ่งขนาดนี้ ไม่ลองใช้ไม่ได้แล้ว

หากเจ้าของสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพ็ทช้อป โรงพยาบาลสัตว์ และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Line @frontlineth

FLTA Product 560x490 png

FRONTLINE® TRI-ACT สำหรับสุนัข

Body Copy

ผลิตภัณฑ์หยดหลังที่มาด้วยนวัตกรรม 3X ทั้งไล่ กำจัด ป้องกัน ยุงเห็บหมัด ในหลอดเดียว ด้วยประสิทธิภาพการออกฤทธิป้องกันยาวนานตลอด 4 สัปดาห์ 

FLPlus Dog Product 560x490 png

FRONTLINE® PLUS สำหรับสุนัข

Body Copy

ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัด แบบตัดวงจรเห็บหมัดลดการเกิดซ้ำ ด้วยนวัตกรรมการกำจัดเห็บหมัด ตัวอ่อนหมัด และ ไข่หมัด ใช้ง่ายใช้ได้เองที่บ้าน

Spray Product 560x490 png

FRONTLINE® SPRAY

Body Copy

FRONTLINE SPRAY ฉีดกำจัดเห็บหมัด สำหรับสุนัขและแมว เพิ่มเกราะป้องกันความมั่นใจทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ช่วยกำกัดเห็บหมัดตัวเต็มวัยอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถฉีดได้เป็นประจำ