9-fl-banner-1440x542
9-fl-banner-360x180

เห็บหมัดแค่สัมผัส ก็ตายเรียบ ด้วย FRONTLINE TRI-ACT แค่เคลือบที่ผิว

ผลิตภัณฑ์ป้องกันเห็บหมัด ควรเลือกอย่างไร?

ผลิตภัณฑ์ป้องกันเห็บหมัดแต่ละรูปแบบ แต่ละชนิด หรือแต่ละตัวยาก็มีข้อดีต่างกันไป ซึ่งข้อดีหรือประโยชน์ที่เจ้าของน้องหมาส่วนมากต้องการก็คือผลในการออกฤทธิ์กำจัดเห็บหมัด ป้องกันเห็บหมัดได้ดี ปลอดภัยต่อเจ้าของและน้องหมา รวมถึงสามารถใช้ได้ง่าย ในการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันเห็บหมัดที่อาจต้องใช้ทุก ๆ เดือน ความสะดวกนับเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะในการป้องกันปรสิตที่มักมีการระบาดตลอดทั้งปีนั้น หากลืมหรือละเลย ก็อาจเกิดโรคติดต่อจากปรสิตเหล่านั้นได้โดยง่าย เหตุผลด้านความปลอดภัยของการใช้ผลิตภัณฑ์ก็มีความสำคัญ ซึ่ง FRONTLINE TRI-ACT ออกฤทธิ์โดยการเคลือบที่ผิวหนัง ทำให้มั่นใจว่าไม่จะเกิดการรบกวนต่อสุขภาพร่างกายของน้องหมา จึงทำให้ใช้ได้ตั้งแต่อายุ 8 สัปดาห์ และตั้งแต่น้ำหนัก 2 กิโลกรัมขึ้นไป

ข้อดีของการออกฤทธิ์เคลือบที่ผิวหนัง

ข้อดีของการเคลือบที่ผิวหนังก็คือปรสิต เช่น เห็บ หมัด จะเป็นอัมพาตและตายหลังจากสัมผัสตัวยาโดยไม่ต้องรอให้ดูดเลือด ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงในการเกิดโรคติดต่อจากปรสิตได้มากขึ้น โดยเฉพาะโรคพยาธิเม็ดเลือดที่มีเห็บเป็นพาหะ
ซึ่ง FRONTLINE TRI-ACT มีงานวิจัยรับรองว่าลดโอกาสในการติดพยาธิเม็ดเลือดชนิด E.canis ได้มากถึง 75% และ ชนิด B.canis ได้มากถึง 87.5% รวมถึงช่วยลดภาวะภูมิแพ้ในสุนัขที่เกิดจากการแพ้น้ำลายหมัดได้อีกด้วย การเคลือบที่ผิวหนังจะยังคงอยู่ตลอดเดือน เพียงแค่งดการอาบน้ำก่อนและหลังการใช้ประมาณ 2 วัน เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุดได้ตลอดทั้งเดือน
สามารถหาซื้อ FRONTLINE TRI-ACT นวัตกรรมใหม่แบบหยด แค่เคลือบที่ผิวหนัง ป้องกันได้ทั้ง เห็บ หมัด ยุง และแมลงวันคอก และยังป้องกันพยาธิเม็ดเลือด ลดความเสี่ยงพยาธิหนอนหัวใจได้แล้วที่ Lazada, Shopee หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @frontlineth

FLTA Product 560x490 png

FRONTLINE® TRI-ACT สำหรับสุนัข

Body Copy

ผลิตภัณฑ์หยดหลังที่มาด้วยนวัตกรรม 3X ทั้งไล่ กำจัด ป้องกัน ยุงเห็บหมัด ในหลอดเดียว ด้วยประสิทธิภาพการออกฤทธิป้องกันยาวนานตลอด 4 สัปดาห์